khi xu thế thiết kế logo thay đổi theo thời gian, phần lớn cách nhìn với các logo nức tiếng thay đổi. Ví dụ, Microsoft bật mí bản làm phẳng của logo (đây chính là mồi lửa cho xu thế thiết kế mới), một series các hình ảnh "rút gọn" và "phẳng" của vui nhộn của logo Microsoft đã làm giới làm nghĩ theo hướng khác. Giờ đây khi IOS7 xây dựng thương hiệu, trào lưu rút gọn lại bắt đầu trở lại và vững mạnh nhanh mạnh trong cộng đồng những nhãn hàng nức danh mạnh mẽ hơn trước.
ko có gì không tính đường nét và màu sắc, Stock Logo đã thử nghiệm các phiên bản vô cùng ngắn gọn của các thiết kế logo nức tiếng. Mặc dù các logo đã bị cắt tỉa đến mức chỉ còn là các đường nét mảnh dẻ, nhưng chúng tôi chắc chắn người mua vẫn mang thể nhận ra những anh chàng nức danh này đúng không?
0 nhận xét:
Đăng nhận xét