Thứ Hai, 22 tháng 2, 2016

Cách: Để thành công lúc ra mắt nhãn hiệu mới

Ra mắt 1 sản phẩm mới là một công việc đòi hỏi sự chuẩn bị kĩ lưỡng và sự đầu tư xứng đáng. Để sản phẩm của doanh nghiệp bạn có sự ra mắt giỏi nhất, hình ảnh thương hiệu sản phẩm cần phải được hiện diện 1 phương pháp nhất quán ngay từ đầu qua logo và những ứng dụng như tem, nhãn mác, bao bì sản phẩm, biển bảng cửa hàng đại lý, quà tặng, phương tiện vận chuyển. Trước khi tung sản phẩm mới ra thị trường, bạn hãy chất lượng những ứng dụng này được xây dựng hình ảnh đẹp và đồng bộ.

Logo sản phẩm

Logo là linh hồn của nhãn hiệu và là điểm bắt đầu cho hành trình của nhãn hàng.

Quy chuẩn logo

>>> Xem thêm: logo công ty

Bộ quy chuẩn logo uy tín cho việc ứng dụng logo lên các vật phẩm khác tuân theo quy tắc nhất định để hiện diện nhãn hiệu được đồng bộ.

Tem, nhãn mác

Bao bì, túi cất, hộp carton…

Phiếu giao nhận, đặt hàng, bàn giao…

Thẻ (Thẻ KM, Giảm giá, VIP…)

Poster, tờ rơi, tờ gấp

Catalogue giới thiệu sản phẩm

Biển bảng hệ thống đại lý, cửa hiệu

>>> có thể bạn quan tâm: thiet ke profile cong ty

Ứng dụng quà tặng

Thiếp, lịch năm mới

Phương tiện vận chuyển

Xe-tai-Hyundai

Để nhận thêm những tư vấn sâu hơn cho lĩnh vực kinh doanh của mình, bạn có thể cửa hàng với các chuyên gia nhãn hiệu của chúng tôi.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét