Thứ Sáu, 15 tháng 1, 2016

Đi tìm logo cho thương hiệu

không hề dễ dàng để một người mới sở hữu thể tự tạo cho mình một logo riêng biệt trên thị trường, nhất là lúc bạn thậm chí ko phải hiểu về đồ họa hay làm logo.Nhưng không biết không mang nghĩa là chúng ta sẽ hoàn toàn bó tay, bạn hãy bắt đầu các bước đơn giản nhất để tự tạo cho mình một logo riêng, tuyệt đẹp, giàu ý nghĩa sở hữu chính các điều đang ấp ủ!

>>> Dịch vụ: nhận dạng thương hiệu

Đừng bỏ mặc đứa con tinh thần của bạn cho những chuyên gia xây dựng đồ họa, bởi chính bạn cũng hiểu, trong một tháng, nhà làm bắt buộc "đẻ thuê" biết bao đứa con cho biết bao người khác. Khác biệt ư? Điều đấy không phải quá xa xỉ sao?

Nút Start nhiệm màu

Là khi bạn quyết định nên mang một thương hiệu riêng cho mình.

Thời điểm này đặc thù quan trọng trong cuộc đời nhãn hàng của bạn, thời điểm đánh dấu mốc cho sự khởi đầu, cũng là khi bao quyết tâm, bao khát khao của bạn trỗi dậy, thời điểm nhiệm màu cho sáng tạo.

Đây là lúc với lẽ bạn đã bắt đầu mượng tượng trong đầu các hình ảnh thứ nhất cho logo của mình, cho thương hiệu của riêng mình. Hãy tóm lấy nó, hãy phác thảo giả dụ sở hữu thể, bằng không bạn cứ việc miêu tả chi tiết bằng ngôn từ các thứ trong đầu bạn đang nghĩ, sẽ vô cùng hữu ích về sau.

Là lúc bạn hiểu một nhãn hiệu thì … phải sở hữu logo

Bạn đọc bất cứ thông tin nào trên mạng thì cũng đều nhận ra 1 thực tế rõ ràng rằng: Đã là 1 thương hiệu – muốn thành công – nhất thiết nên có một xây dựng logo cho ra .. dáng!

khi bạn hiểu rõ điều này, bạn mới đủ mạnh dạn để quyết định bắt buộc mang một logo đẹp, mạnh dạn để bắt tay vào nghiêm túc mà suy nghĩ đến 1 logo đẹp và xứng đáng.

Chỉ lúc tâm trí hòa hợp và đủ mạnh mới với thể tạo ra 1 logo xuất sắc nhất!

Là khát vọng nhãn hàng mà bạn muốn chinh phục

Hẳn nhiên rồi, khát vọng chính là vật dụng dẫn dắt bạn bắt đầu trên con đường thành lập khó khăn của mình. Khát vọng chính là vật dụng cho bạn động lực để tiến đến, là thứ cho bạn sự tự tin, sức mạnh để quyết định.

Logo-CFC-01.gif



► Đi tìm logo cho thương hiệu

Bắt đầu hành trình

Sửa soạn những: sứ mệnh, tầm nhìn, đối tượng khách hàng, thị trường mục tiêu, hay xác định bắt mắt thương hiệu,.., là những bước tối cần thiết để định vị … chính mình. Bạn cần thiết kế được dáng hình của chính mình trước lúc vẽ lên khuôn mặt thương hiệu.

Xác định rõ sứ mệnh tầm nhìn để thấy được biểu tượng thích hợp cho logo, xác định thị trường, đối tượng người mua để lấy ý tưởng về màu sắc, hình dạng logo, kể phương pháp khác là lấy chiếc cớ để tưởng tượng ra mẫu logo của bạn.

Tiếp theo đúng là cần nghĩ đến thiệt!

Hãy tưởng tượng những hình ảnh hấp dẫn mà bạn có thể nghĩ tới khi nhắc tới thương hiệu! trường hợp khi bạn muốn mở một nhà hàng, hãy thử nghĩ đến vào một ngày đẹp trời, nắng dịu dàng xuyên qua khe lá, lấp ló bên dưới là biển hiệu thời trang "cua đồng, cá sông, công núi", tiếp đấy, trên bàn là hình ảnh đĩa cua rang muối vàng ruộm, chú cá chép ngậm hoa tươi rói, … cùng tiếng cười đề cập rộn ràng của thực khách,… chà… màu sắc đây! Hay cứ tìm màu vàng ruộm ngon mắt nhỉ?

Đã mất công hình dung thì nhớ ghi chép toàn bộ nhé! Đừng lãng phí trí óc của bạn!

Tiếp theo, hãy thử cô đọng những hình tượng đẹp mà bạn đã thấy, thật cô đọng xem bạn thu lượm được những gì?

Biết đâu, các hình tượng này lại phát triển thành logo sau này của bạn ấy chứ!

chọn hướng dẫn viên

Hành trình khám phá Logo của bạn cũng chẳng khác là 1 chuyến du lịch về miền đất hứa – nơi mà bạn chẳng có chút kinh nghiệm Phượt nào. Đừng quá liều lĩnh, hãy kiếm cho mình 1 Guider đại tài để kiên cố bạn đang đi đúng hướng.

một hướng dẫn viên – hay đề cập cách khác là một chuyên gia làm, 1 doanh nghiệp thiết kế nhãn hàng. Bạn có thể chọn thấy họ nhan nhản trên mạng, nhưng nhớ suy xét chu đáo bằng cả tương lai của công ty trước khi lựa chọn 1 đơn vị hoàn toàn xứng đáng nhé!

Cân nói bằng cách nào?

đầu tiên hãy nhìn vào thực lực của họ thông qua các dự án sắp nhất – Nhớ là dự án sắp nhất – bởi nhân sự ngành làm thay đổi như cơm bữa, các dự án trước ấy chẳng giúp bạn thấy được những designer đang cầm cọ hiện thời đâu!

Sau đến, hãy để tâm chút đến thành tích họ đã đạt được trong các cuộc thi thiết kế logo – xác định một điều rằng, giả dụ họ thực sự tài năng, họ sẽ chẳng ngại chứng minh cho thế giới thấy điều đấy, và phương pháp chứng minh nào lý tưởng hơn việc tham gia các cuộc thi làm lớn? (Mặc dù buộc phải thừa nhận rằng, các cuộc thi thiết kế của Việt Nam luôn bị bao phủ quanh một màn sương mờ ảo).

Tiếp theo, hãy trao đổi sở hữu họ, 1 đơn vị hiểu rõ không chỉ về thiết kế, mà cả in ấn và thi công sẽ uy tín hơn phần lớn cho bạn. lúc hiểu, tức là họ sẽ không tùy tiện sử dụng một biểu tượng, màu sắc gây khó dễ cho chính bạn trong việc thiết kế và định vị nhãn hiệu sau này – nghe thì sở hữu vẻ đơn thuần, nhưng điều này lại rất quan trọng ấy nhé!

Lựa chọn rồi thì hãy sẵn sàng chia sẻ sở hữu họ những mong đợi, trăn trở của bạn, chia sẻ các bản nháp "xấu xí" mà bạn đã ngày đêm phác họa. Đừng mang ngại, đấy là những tài sản vàng, là nguồn tư liệu quý giá sở hữu Designer của bạn. Tâm huyết của bạn sẽ được tuyệt đối chân trọng trong suốt giai đoạn sáng tạo của họ!

Tin tôi đi!

Về đích

Hẳn rồi, đã chuẩn bị đủ đầy, đã có hướng dẫn viên tài năng, thì việc bạn nhanh chóng cán đích và mang 1 logo tuyệt đẹp là điều không phải bàn cãi!

>>> Xem thêm: thiết kế tem nhãn sản phẩm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét