Thứ Tư, 23 tháng 3, 2016

Tin tức: Bộ nhận diện nhãn hiệu Vietcombank mới

Vietcombank thay đổi bộ nhận diện nhãn hàng là một hệ quả tất yếu trong bối cảnh các ngân hàng tại Việt Nam đang khiến mới mình. Việc xây dựng lại bộ nhận diện nhãn hàng đem lại các phản ứng trái chiều, gây tốn kém nhưng là một công việc nhu yếu

Logo-moi-vietcombank

Font chữ Vietcombank đã có đôi chút thay đổi, màu xanh truyền thống cũng đã mang sự biến tướng, thay vào đó là màu xanh của lá mạ non.

>>> Mời bạn xem thêm: thiết kế bộ nhận dạng thương hiệu

Ngân hàng Ngoại thương Việt Nam trước đây, nay là Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank hay VCB) là ngân hàng to thiết bị ba sau Agribank và BIDV. Theo báo cáo của UNDP, Vietcombank là công ty to đồ vật sáu Việt Nam (sau Agribank, VNPT, EVN, BIDV và VietsovPetro). Ngân hàng chính thức đi vào hoạt động ngày 01/4/1963, có tổ chức tiền thân là Cục Ngoại hối (trực thuộc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam).

Là ngân hàng thương mại nhà nước đầu tiên được Chính phủ lựa chọn thực hiện thí điểm cổ phần hoá, Ngân hàng Ngoại thương Việt Nam chính thức hoạt động có tư cách là một Ngân hàng TMCP vào ngày 02/6/2008 sau khi thực hiện thành công kế hoạch cổ phần hóa thông qua việc phát hành cổ phiếu lần đầu ra công chúng.

Vietcombank đã sở hữu những đóng góp quan trọng cho sự ổn định và phát triển của kinh tế đất nước, phát huy thấp vai trò của 1 ngân hàng đối ngoại chủ lực, dùng cho hiệu quả cho vững mạnh kinh tế trong nước, đồng thời tạo các ảnh hưởng quan trọng đối có cộng đồng tài chính khu vực và toàn cầu.

01-vietcombank-thay-doi-nhan-dien-thuong-hieu

>>> mang thể bạn quan tâm: thiết kế brochure

Hệ thống nhận diện thương hiệu cũ của VietComBank


Vietcombank hiện có trên 12.500 cán bộ nhân viên, sở hữu sắp 400 Chi nhánh/Phòng Giao dịch/Văn phòng đại diện/Đơn vị thành viên trong và ko kể nước, gồm Hội sở chính tại Hà Nội, 1 Sở Giao dịch, 78 chi nhánh và hơn 300 phòng giao dịch trên toàn quốc, 3 doanh nghiệp con tại Việt Nam, 2 doanh nghiệp con tại nước bên cạnh, một văn phòng đại diện tại Singapore, 5 doanh nghiệp liên doanh, liên kết.

ko kể đấy, Vietcombank còn vững mạnh 1 hệ thống Autobank với 1.700 ATM và 22.000 điểm chấp nhận thanh toán thẻ (POS) trên toàn quốc. Hoạt động ngân hàng còn được hỗ trợ bởi mạng lưới hơn một.300 ngân hàng đại lý tại 100 quốc gia và vùng lãnh thổ.

>>> Dịch vụ uy tín: thiet ke logo ha noi

Trải qua sắp 50 năm làm và tăng trưởng, có hình ảnh nhận diện nhãn hàng được thiết kế tương đối đơn thuần, trang nhã mà ấn tượng mang chữ màu trắng và nền màu xanh, VCB trở thành sắp gũi và thân thiết có người dân.

Tuy nhiên, trong mấy ngày mới đây, hình ảnh VCB xuất hiện rất lạ lẫm được tung lên mạng làm cho những diễn đàn mạng rộ lên 1 tin đồn rằng ngân hàng thương mại này đang tiến hành thay đổi nhận diện nhãn hàng.

nhan-dien-thuong-hieu-Vietcombank

0 nhận xét:

Đăng nhận xét