Thứ Bảy, 26 tháng 12, 2015

Các bước ngoại hình mẫu mã tạp chí "Weapons of Reason"

Tạp chí Weapons of Reason là 1 tạp chí đặc biệt được xuất bản bốn năm liên tiếp tại London là 1 ví dụ điển hình của bề ngoài tạp chí.

Được xuất bản bởi cơ quan quản lý con người D&AD, các nội dung và phương thức phát hành của tạp chí đã được xác định ngay từ các ngày đầu. Để hiểu hơn về ngoại hình tạp chí, Designs đã lần theo 9 giai đoạn tạo ra tạp chí Weapons of Reason.

1. Conpept

sở hữu ý tưởng tạo ra 1 'tạp chí để cứu thế giới ", Danny Mille và đồng nghiệp đã cùng thảo luận lý do tại sao tạp chí cần tồn tại và được phát hành. Sau ấy, họ sắm kiếm và tham khảo các tạp chí khác tương tự và cộng đưa ra quyết định về những nội dung, hình ảnh mang thể thêm vào tạp chí nhằm mang các thông tin giá trị có độc giả.

9 buoc thiet ke tap chi

>>> Xem thêm: Dịch vụ thiết kế logo

2. Khuôn khổ

Danny Mille tin rằng các người sáng tạo luôn mang 1 ranh giới riêng, vì vậy, họ đã nghĩ ra một khuôn khổ chung có 8 vấn đề cần được khai thác. Mỗi năm, 2 vấn đề sẽ được tạp chí phát hành. Điều này với nghĩa là họ phải xem xét và dự tính rất kỹ về hầu hết dự án bao gồm cả những chủ đề ngay từ ban đầu.

9 buoc thiet ke tap chi

3. Kế hoạch ra đời

Sau lúc xác định những nguyên tắc cốt lõi và những đặc điểm riêng biệt của tạp chí, đội ngũ sáng tạo ngay lập tức bắt tay vào thu thập tài liệu về "Cái nhìn và cảm xúc" về hình ảnh của những tạp chí khác trên thị trường để tham khảo và mua hiểu đối thủ cạnh tranh. Tài liệu này sẽ giúp cho tạp chí có thể đánh giá và xác định được nhu cầu, xu thế của độc kém chất lượng.

9 buoc thiet ke tap chi

4. Đội ngũ biên tập

Đối mang ngành báo chí, đội ngũ biên tập vô cùng quan trọng, họ sở hữu thể được trường hợp chuỗi mắt xích trong dây chuyền cung cấp. Biên tập viên với thể là nhà báo, nhà kinh tế, chính trị gia hay người dân bình thường.

9 buoc thiet ke tap chi

5. Mối quan hệ cùng đồng

Để tạo một kết nối cảm xúc có những cộng tác viên tiềm năng và các đối tác, Danny Mille và đồng nghiệp đã làm ra bốn tấm bưu thiếp miêu tả vấn đề tạp chí sử dụng rộng rãi. Sau đấy, họ gửi bưu thiếp tới vài trăm người chủ chốt để cùng chia sẻ và thu thập thông tin. Gửi cộng các bưu thiếp này là một tấm bưu thiếp mang tính quảng cáo, giới thiệu về tạp chí và đội ngũ nhân viên.

9 buoc thiet ke tap chi

6. ngoại hình trực tuyến

Đội ngũ ngoại hình đã tạo ra một trang web đơn giản để giải thích một cách ngắn gọn về dự án, cho phép toàn bộ người đăng ký để biết thêm thông tin hoặc đặt trước. Tuy nhiên, những khía cạnh và nội dung quan trọng được lưu lại cho bản in cứng.

9 buoc thiet ke tap chi

7. Trang bìa

Tạp chí Weapons of Reason là hầu như chỉ dùng hình minh họa cho trang bìa, vì nó cho phép kiểm soát được những nội dung phải truyền tải. Trang bìa buộc phải cần đáp ứng các yên cầu cơ bản về thẩm mỹ, thu hút và truyền tải được nội dung và cấu trúc chung của tạp chí.

9 buoc thiet ke tap chi

8. Mạng lưới

Đội ngũ biên tập luôn mong muốn tạo ra 1 mạng lưới chặt chẽ bao gồm hướng dẫn và tài liệu cơ sở ngay trong một trang. Điều này đòi hỏi một chút về tính toán mẫu mã theo tỷ lệ, nhưng 1 lúc đã được xác định, cấu trúc bề ngoài sẽ cung ứng 1 nền tảng cứng cáp cho những trang và tạo ra đặc điểm riêng biệt cho tạp chí.

9 buoc thiet ke tap chi

>>>Mời bạn tham khảo: thiet ke tem nhan

9. Mạng xã hội

Tạp chí Weapons of Reason đã kết nối và đăng tải các thông tin, nội dung trên các trang mạng xã hội như YouTube, Facebook và Diễn đàn Kinh tế Thế giới. Mạng xã hội đã mang tạp chí ra khỏi khuôn khổ Anh quốc và dễ dàng tiếp cận có độc fake từ khắp nơi trên thế giới.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét