khi bán một sản phẩm thì mẫu mã bên ngoài đóng vai trò cực kỳ quan trọng. Như vậy cũng chưa đủ, trường hợp khách hàng còn với các trải nghiệm đáng nhớ khi sắm chọn thì còn gì tuyệt hơn - và 1 cách sở hữu thể thực hiện là bạn hãy bề ngoài một túi xách cất sản phẩm thật ấn tượng.
mang các túi xách ko đụng hàng như hình ảnh minh họa dưới đây, người mua của bạn sẽ có 1 trải nghiệm sắm mua khó quên, và khi họ với túi xách này đi trên đường thì sẽ được toàn bộ người để ý. những túi xách là một phương tiện quảng bá siêu hiệu quả cho thương hiệu và sản phẩm của bạn.
Buddies: Pet On A Leash Shopping Bag
San Li Tun Village: Let's Play XXL Bag
City Harvest: Empty Stomach Bag
LG: Laundry Machine Bag
Tom of Finland: Crotch Bag
Astrid & Therese: Wine Bag
Bird Bag
Stop'n Grow Bags
GNC Burn 60: Slim Waist Bag
Kong: Shoelace Bag
Greenpeace: Animal Hand (or paw) Bag
Dubai Autism Center: Helping Hand Bag
Carlsberg Shumensko Beer: Crate Bag
Kiyan Dane Pars: Knowledge Makes The Difference Bag
Global Action in the Interest of Animals (GAIA): Plastic Bags Kill
Yarn Ball Bag
Panadol: Headache Bag
Karl Lagerfeld: Goggle Bag
0 nhận xét:
Đăng nhận xét