Thứ Năm, 17 tháng 12, 2015

Mức độ tin tưởng quảng bá của người việt

Nghiên cứu về quảng cáo Việt Nam của Nielsen cho thấy: với tới 68% người Việt Nam được hỏi cho rằng quảng bá thương mại khiến cho tăng sở thích đối với nhãn hàng họ quan tâm.

http://www.dna.com.vn/folder_news/201014 quang cao.jpg

>>> Tham khảo tại đây: Thiết kế catalog

Tỷ lệ này vượt qua mức trung bình của toàn cầu (55%), Singapore (49%), Hong Kong (40%) và thậm chí còn nhỉn hơn tỷ lệ trung bình của Châu Á – Thái Bình Dương (67%).

quảng cáo truyền hình và ko kể trời vẫn thu hút mạnh mẽ sự lưu ý của người Việt, tiếp theo là báo và tạp chí (trực tuyến và báo giấy), và quảng bá tại các trạm xe buýt.

Người Việt còn luôn bị thu hút bởi các sản phẩm sở hữu quà tặng miễn phí. do đó, 66% người được hỏi cho biết họ với xu thế chọn nhiều hơn lúc với ưu đãi trong bối cảnh giá cả leo thang.

ngoại trừ ấy, 41% người dùng Việt có xu hướng chuyển sang dùng các nhãn hiệu nội thay cho các nhãn hàng nước ngoại trừ, nhờ việc cải thiện chất lượng sản phẩm trong nước sở hữu giá cả yêu thích.

tậu tậu gói sản phẩm với kích cỡ lớn hơn để hưởng giảm giá và thay đổi kênh mua chọn để tiết kiệm là những phản ứng tiếp theo của người tiêu dùng lúc giá nâng cao.

>>> Xem thêm tại đây: thiet ke profile cong ty

Cảm ơn quý khách đã theo dõi bài viết của chúng tôi !

Chúc người mua thành công!

tất cả thắc mắc xin liên hệ:

Hotline : 1900 6264 – 0909444666

Website: Thietkelogo.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét