Thứ Ba, 29 tháng 12, 2015

Những thiết kế vé sáng tạo đầy lôi kéo

làm thế nào để loại vé có thể lôi kéo người xem tham gia các sự kiện?

Đối sở hữu đa dạng người, vé chỉ đơnthuần là một công cụ ho phép khách hàng nhập cảnh vào một sự kiện. Nhưng đối có người khác; vé còn nhiều ý nghĩa hơn nữa. Người xem thường giữ vé vì nhiều lý do khác nhau; chiến thắng cho chơi, âm nhạc của người xem và trở nên 1 phần của nghệ thuật cắt dán. thiết kế vé là một thách thức không nhỏ. Tạo ra 1 loại vé sở hữu mục đích lôi kéo sự để ý, kêu gọi sự tham gia của độc fake.

Dưới đây là một số ví dụ hoàn hảo của ngoại hình vé đẹp, dủ thông tin và ấn tượng sở hữu người xem.

01. Cắm trại Tamarack

thiet ke ve

Được tạo ra bởi nhà mẫu mã đồ họa Theresa Garritano, tấm vé của nơi cắm trại dành cho các freelancer đã lôi kéo hàng ngàn người tới tham gia sự kiên. những thông tin quan trọng về khu cắm trại đều được in rõ ràng và toàn bộ theo cá tính cổ điển

02. Liên hoan phim Design

thiet ke ve

bề ngoài vé đơn thuần nhưng ấn tượng về liên hoan phim Design được ngoại hình và thực hiện bởi studio sáng tạo Anonymous (Singapore). các mẫu mã rõ ràng mang thông tin về bộ phim được in vượt trội trên nền tươi tươi sáng, cá tính bằng giấy đỏ Nadali.

03. Tuần lễ phong cách NTU

thiet ke ve

siêu thị sáng tạo Un.titled đã mẫu mã những vé sexy và thời trang cho tuần lễ cá tính tốt nghiệp của Đại học Nottingham Trent. mẫu mã tinh vi, kỹ càng tới từng chi tiết, thông tin được in đậm, kiểu chữ màu đen in trên nền xám đen đơn fake phản ánh những nét riêng của doanh nghiệp.

04. Design lecture

thiet ke ve

Giám đốc nghệ thuật Kris Tsao là là người chịu trách nhiệm về nghệ thuật, mẫu mã Nghệ thuật và Savannah cho dự án Design lecture.

05. Giấy mời họp mặt

thiet ke ve

bề ngoài vé cho một cuộc hội ngộ, họp lớp trường khéo léo tiêu dùng cỡ chữ khác nhau để chuyển tải nội dung thông tin. Tấm vé được ngoại hình như một món đồ lưu niệm sở hữu thể lưu giữ về trường cũng như buổi gặp mặt.

06. Type Factory

thiet ke ve

"Type factory" là dự án do ISTD (Hiệp hội quốc tế những nhà ngoại hình Typographic) tổ chức. có sự kiện triển lãm typographic và gallery tại London, phụ trách mẫu mã vé mới là nhà ngoại hình đồ họa Jinisha Patel. Dựa trên 1 chủ đề nhà máy, Patel đã phát triển hình ảnh đồng hồ ở cả phía trong và ngoại trừ tạo sự tương tác giữ người xem và nghệ sĩ.

07. Lễ hội âm nhạc Ancora

thiet ke ve

Nhà kiểu dáng đồ họa Christina Paone đã dùng bắt mắt ngoại hình mimimalist để sáng tạo ra tấm vé trong lễ hội âm nhạc Ancora ở Vancouver. kiểu dáng vé phản ánh những tùy mua dịch vụ khác nhau: tham gia xuyên suốt sự kiện hoặc vé đứng cho đên nhác. bí quyết đặt logo gọn gàng và dùng hiệu quả thể tích trắng tạo ra 1 thiết kế đơn giản nhưng hiệu quả.

08. Triumph of the Ordinary

thiet ke ve

Emma Frischmuth dùng thời trang đặc điểm chung và cảm hứng tươi mới trong mẫu mã vé cho Liên hoan phim Triumph of the Ordinary nơi công chiếu các bộ phim của Joel & Ethan Coen. thiết kế vé yếu tố lịch chiếu của một số bộ phim do anh em nhà Coen đạo diễn được say mê nhất, chẳng hạn như No Country for Old Men, Fargo, và The Big Lebowski.

09. MMM Ticket

thiet ke ve

Năng động và bắt mắt, những áp phích đã được tạo ra dành cho chiến dịch bán vé tại những trung tâm mua mua của MMM Portugal. Raul Reis tìm hiểu các dự án quảng bá, tạo ra vé với 2 hình ảnh đặc trưng: chú hề, hổ.

10. Placido Domingo

thiet ke ve

Cảm ơn người dùng đã theo dõi bài viết của chúng tôi !

Chúc người dùng thành công!

đa số thắc mắc xin liên hệ:

Hotline : 1900 6264 – 0909444666

Website: Thietkelogo.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét