Thứ Tư, 9 tháng 12, 2015

Xây dựng lòng trung thành thương hiệu

1 trong những thử thách khó khăn nhất mang công ty là xây dựng và gìn giữ lòng trung thành của người mua với nhãn hàng. Bạn thường với sẵn trong đầu danh sách những nhãn hiệu say mê nhưng vẫn muốn thử những trang bị mới mẻ.

http://www.dna.com.vn/folder_news/171013 khach hang trung thanh.jpg
Điều này ko sở hữu nghĩa bạn sẵn sàng từ bỏ các thương hiệu quen thuộc nhưng chỉ đơn thuần chỉ là muốn "thử cho biết". Sau cùng bạn vẫn sẽ quay về với các nhãn hiệu đem đến cho bạn phổ biến hơn là một sản phẩm/dịch vụ rẻ và họ thường thực hiện rẻ 3 bước sau:
một. Kết nối với các bạn
Người sử dụng bây giờ mong muốn đa dạng hơn ở sản phẩm mà họ chọn được. Họ kỳ vọng mang được một trải nghiệm độc đáo và các nhãn hiệu cao cấp đã nhanh chóng đáp ứng được mong đợi này. nhãn hàng xe hơi BMW đã thực hiện điều này rất phải chăng lúc đem lại cho quý khách trải nghiệm toàn diện từ cảm giác, âm thanh tới hương vị mà bạn chỉ sở hữu thể cảm nhận được khi ngồi sau tay lái của dòng xe hạng sang đích thực.

2. Tiên đoán nhu cầu của quý khách
một nhãn hiệu hợp lý không chỉ đem lại các gì quý khách buộc phải mà còn biết đoán trước mong muốn của người mua. Trang web tìm chọn Amazon đã xây dựng thành công mô hình này bằng cách đưa ra các gợi ý tìm hàng dựa trên lịch sử giao dịch/truy cập của người mua. Việc này ko chỉ giúp gia tăng doanh số mà còn giúp các bạn có trải nghiệm tốt hơn.
3. Luôn giữ đúng cam kết chất lượng
một trong những từ các bạn thường dùng để nhắc về nhãn hiệu họ đam mê chính là chất lượng đảm bảo. một sản phẩm rẻ sẽ giúp bạn sở hữu thêm các bạn, nhưng chính chất lượng ổn định mới sở hữu thể giữ chân họ lâu dài. Xoá bỏ cảm nhận xấu của người dùng về sản phẩm còn khó hơn cả việc có mặt trên thị trường vì sẽ luôn sở hữu những đối thủ mới sẵn sàng đáp ứng kỳ vọng của khách hàng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét